Chính sách vận chuyển

TMF thực hiện chính sách vận chuyển và lắp đặt cho các sản phẩm do chúng tôi cung cấp như sau:

  1. Chính sách vận chuyển và lắp đặt

– Đơn hàng >20.000.000đ được miễn phí lắp đặt tại kho, không hỗ trợ vận chuyển.

– Đơn hàng 20.000.000đ – 50.000.000đ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong bán kính 5km, trên 5km sẽ hỗ trợ phí vận chuyển.

– Đơn hàng 50.000.000đ – 100.000.000đ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong bán kính 15km, trên 15km sẽ hỗ trợ phí vận chuyển.

– Đơn hàng trên 100.000.000đ được miễn phí vận chuyển và lắp đặt trong bán kính 60km, trên 60km sẽ hỗ trợ phí vận chuyển.

TMF hỗ trợ phí vận chuyển tùy theo đơn hàng
  1. Thời gian vận chuyển và giao hàng
  • Thời gian vận chuyển

Thời gian vận chuyển thông thường là 1 – 7 ngày (tùy thuộc vào khoảng cách địa lý).

  • Thời gian giao hàng

– Giao hàng 1 – 7 ngày (tùy thuộc vào khoảng cách vận chuyển).

Thời gian giao hàng thông thường 7 – 10 ngày

– Một số trường hợp bất khả kháng vì lí do khách quan như điều kiện giao thông không thuận lợi, thời tiết xấu, xe hỏng hóc trên đường giao hàng, trục trặc trong quá trình xuất hàng… TMF có thể giao hàng chậm, rất mong nhận được sự cảm thông từ quý khách hàng.

– Trong thời gian chờ nhận hàng, nếu có bất kỳ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển, quý khách xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua hotline 0903146899 để được trợ giúp.

  1. Lưu ý về trách nhiệm với hàng hóa và vận chuyển
  • Trách nhiệm với hàng hóa được vận chuyển

– Dịch vụ vận chuyển do TMF chỉ định sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa cũng như các rủi ro xảy ra với hàng hóa như mất mát hoặc hư hại trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quý khách.

– Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa trước khi nhận hàng. Nếu phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, móp méo hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi qua hotline 0903146899.

Nội thất Thiên Minh chịu trách nhiệm với hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển
  • Trách nhiệm vận chuyển

Trách nhiệm của TMF đối với quá trình vận chuyển sản phẩm:

– Nếu khách hàng đã nhận hàng nhưng không có ý kiến hay ghi chú nào về sản phẩm và quá trình vận chuyển thì về sau chúng tôi sẽ không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả do hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ quý khách.

– Nếu khách hàng tự chỉ định và lựa chọn dịch vụ vận chuyển thì quý khách sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm với hàng hóa cũng như các rủi ro như mất mát, hư hại… của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quý khách. Chi phí cước và các tổn thất liên quan cũng do khách hàng chịu trách nhiệm.

 

 

 

 

 

Phòng dự án0903 146 899

Phòng bán hàng0903 146 899

Tư vấn trực tuyến

Zalo