Chính sách bảo hành

Toàn bộ sản phẩm do TMF sản xuất và cung cấp đều được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày bàn giao và lắp đặt hoàn thiện cho khách hàng.

1.  Các loại sản phẩm được bảo hành miễn phí

+ Ghế văn phòng:

Sản phẩm còn thời hạn bảo hành 12 tháng tính từ ngày giao hàng, và còn phiếu mua hàng (hóa đơn bán hàng, phiếu xuất hàng).

Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.

Khung chân, khung lưng bị gãy hoặc mối hàn bị nứt do lỗi do nhà sản xuất.

Sản phẩm của TMF được bảo hành 12 tháng

+ Bàn văn phòng:

Sản phẩm còn thời hạn bảo hành 12 tháng tính từ ngày giao hàng, và còn phiếu mua hàng (hóa đơn bán hàng, phiếu xuất hàng).

Sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất hoặc vận chuyển.

Sản phẩm không được bảo hành miễn phí.

2.  Sản phẩm không được bảo hành miễn phí

+ Ghế văn phòng:

Sản phẩm đã quá thời hạn bảo hành 12 tháng tính từ ngày giao hàng, hoặc mất phiếu mua hàng (hóa đơn bán hàng, phiếu xuất hàng).

Sử dụng không đúng kỹ thuật của nhà sản xuất, hoặc có dấu hiệu sửa chữa trước khi mang đến TMF.

Lắp đặt không đúng hướng dẫn, không tuân theo bảo quản của nhà sản xuất, sử dụng không đúng chức năng.

Sản phẩm bị hư hỏng do tác động từ bên ngoài: Rơi, va đập, trầy xước, hỏa hoạn, thiên tai…

Hư hỏng do quá trình vận chuyển của người mua hàng.

Khung chân hoặc khung lưng bị xước trong quá trình sử dụng.

Phần vải, da bọc ghế bị rách trong quá trình sử dụng.

Tay ghế, chân ghế, khung ghế bị trầy xước trong quá trình sử dụng.

Nệm mút bị xẹp trong quá trình sử dụng.

Nẹp lưới bị bung trong quá trình sử dụng.

+ Bàn văn phòng:

Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc mất phiếu mua hàng (hóa đơn bán hàng, phiếu xuất hàng)

Sản phẩm linh kiện không phải do Thiên Minh sản xuất, nhập khẩu phân phối.

Sản phẩm có sự hao mòn tự nhiên do thời gian sử dụng lâu dài, hoặc do thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, mưa bão, ẩm mốc…

Khách hàng tự ý thay đổi, sửa chữa sản phẩm mà không do nhân viên kỹ thuật của TMF hướng dẫn cũng không được chấp nhận.

Chính sách bảo hành đặc biệt của TMF

3. Quy trình Bảo Hành

Quy trình bảo hành sản phẩm được TMF thực hiện chuyên nghiệp với các bước:

Bước 1: Cung cấp thông tin tình trạng hư hỏng của sản phẩm qua hình thức gọi điện, nhắn tin, facebook, zalo…

Bước 2: Công ty sẽ xác định thông tin, sau khi xác nhận thông tin xong chúng tôi sẽ có trách nhiệm thông tin lại cho khách hàng các phương án bảo hành và thời gian bảo hành.

Bước 3: Công ty cùng khách hàng sẽ thống nhất phương án bảo hành, thời gian bảo hành.

Bước 4: Thực hiện việc bảo hành cho khách hàng theo các phương án đã được thống nhất.

Bước 5: Thông tin cho khách hàng để tiến hành nghiệm thu sản phẩm sau bảo hành.

Quy trình bảo hành sản phẩm tại TMF

4. Các biện pháp xử lý 

Sửa chữa hỏng hóc của sản phẩm.

Thay thế bằng sản phẩm mới hoặc sản phẩm có giá trị tương đương trong thời điểm bảo hành.

Hoàn tiền 100% cho khách hàng.

5. Chi phí bảo hành

Bảo hành miễn phí cho tất cả sản phẩm bị hư hỏng do lỗi nhà sản xuất.

Đối với sản phẩm bị hư hỏng không phải do lỗi nhà sản xuất thì công ty sẽ tính chi phí bảo hành, chi phí bảo hành sẽ được thỏa thuận giữa công ty và khách hàng.

6. Lưu ý

Trong trường hợp sản phẩm được bảo hành, TMF sẽ chịu trách nhiệm về các khoản chi phí vận chuyển, lắp đặt, sửa chữa, thay thế sản phẩm mới. Các sản phẩm hay bộ phận được thay thế hay loại bỏ sẽ thuộc quyền sở hữu của TMF.

 

 

 

 

Phòng dự án0903 146 899

Phòng bán hàng0903 146 899

Tư vấn trực tuyến

Zalo